Sniper Elite 4 - RhymzesVNGame

Latest

Tải game miễn phí

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Sniper Elite 4

  • "Sniper Elite 4 là một game bắn súng chiến lược thông minh giúp bạn tạo ra con đường riêng của mình" 
    IGN, 8.3 / 10
  • "Một cuộc phiêu lưu giải trí tràn lan WW2" 
    Eurogamer, Khuyến nghị
  • "Một trò chơi tàng hình đầy tham vọng có thể hoạt động tốt hơn những người tiền nhiệm" 
    PC World, 4/5

Khám phá tự do bắn tỉa vô địch trong game bắn súng thế giới 2 và tiên tiến nhất từng được xây dựng. Trải nghiệm chiến thuật chiến đấu của người thứ ba, lựa chọn trò chơi và longshots sử thi trên các mức độ khổng lồ khi bạn giải phóng chiến tranh Ý từ nắm đấm của Chủ nghĩa phát xít. 

Sniper Elite 4 đã đưa người chơi qua bán đảo Ý xinh đẹp, từ các thị trấn ven biển Địa Trung Hải đậy nắng, đến các khu rừng cổ, thung lũng trên núi và siêu kiến ​​trúc của Đức Quốc xã khổng lồ. 

Tác nhân bí mật và thương hiệu nổi tiếng Karl Fairburne phải chiến đấu cùng với những người đàn ông và phụ nữ dũng cảm của kháng chiến Ý và đánh bại một mối đe dọa mới đáng sợ với khả năng ngăn chặn trận đánh Đồng minh ở châu Âu trước khi nó bắt đầu.

Chiến dịch Mở rộng

Gặp hàng giờ để nắm bắt lối chơi ở các cấp chiến dịch khổng lồ với hàng trăm kẻ thù, phương tiện và sĩ quan cao cấp của Đức Quốc xã để săn bắn. Rèn đường dẫn của bạn để đạt được mục tiêu của bạn, phát hiện ra những cây bắn tỉa mới, tìm các nhiệm vụ bí mật, sưu tập và nhiều hơn nữa!

GIẢI THƯỞNG THƯỞNG THƯỞNG

Trải qua đạn đạo súng trường xác định thể loại, nơi những tay súng bắn tỉa phải tính đến gió, trọng lực và nhịp tim để đáp ứng được các cú đánh trên hàng trăm mét.

ARSENAL Mở rộng

Thích nghi hoàn hảo với bất kỳ tình huống chiến đấu nào với một loạt súng trường, súng ngắn, súng tiểu liên, vũ khí hạng nặng, bẫy, lựu đạn và chất nổ.

THIẾT BỊ KHÁCH SẠN

Nâng cao hiệu quả chiến đấu của bạn bằng cách nâng cấp kỹ năng và tinh chỉnh các đặc điểm của vũ khí quan trọng như phóng đại phạm vi, vận tốc và ổn định mõm. Tạo và chỉnh sửa loadouts tùy chỉnh cho bất kỳ cuộc chạm trán nào.

SLICK TRAVERSALS VÀ TAKEDOWNS

Trèo lên, treo cổ, nhẹ nhàng và nhảy vọt qua các môi trường rộng lớn của trò chơi để có được sự sụp đổ của kẻ thù và mang lại những cú đánh giết người từ phía sau bao phủ, treo trên khảm và nhiều hơn nữa!

ĐIỀU KHIỂN X-RAY KILL CAM

X-quang của Sniper Elite đã khiến cho Camera trở lại với những hình ảnh và tính năng hoàn toàn mới mẻ, giờ đây đã tạo ra những cuộc tấn công cận chiến ấn tượng nhất và cái bẫy bùng nổ trong chi tiết phá vỡ xương.

TACTICAL CO-OP

Phát toàn bộ chiến dịch trực tuyến với người chơi khác hoặc nhảy vào chế độ chơi hợp tác chuyên dụng với tối đa 4 người chơi.

THRILLING MULTIPLAYER

Hãy sử dụng thương hiệu Sniper Elite sắc nét vào chơi độc đáo cho 12 người chơi trong 6 chế độ trên 6 bản đồ thiết kế tùy chỉnh. Thậm chí nhiều chế độ và bản đồ sẽ được phát hành MIỄN PHÍ sau khi khởi chạy!
Kết quả hình ảnh cho sniper elite 4







Cấu hình
MINIMUM:
OS: 64-bit Windows 7, 64-bit Windows 8.1 or 64-bit Windows 10
Processor: Intel CPU Core i3-2100 or AMD equivalent
Memory: 4 GB RAM
Graphics: AMD Radeon HD 7870 (2GB) or NVIDIA GeForce GTX 660 (2GB)

RECOMMENDED:
OS: 64-bit Windows 7, 64-bit Windows 8.1 or 64-bit Windows 10
Processor: Intel CPU Core i7-3770 or AMD equivalent
Memory: 8 GB RAM

Graphics: Nvidia GPU GeForce GTX 970 / AMD GPU Radeon RX 480

Tải game
Link Full Game:Fshare

Bản chia nhỏ:4share

CRACK:Fshare

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chat với chúng tôi