Evolve Stage 2 - RhymzesVNGame

Latest

Tải game miễn phí

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Evolve Stage 2

Evolve là người chiến thắng của hơn 60 giải thưởng, và bây giờ bạn có thể chơi nó miễn phí với Evolve Giai đoạn 2!

Trong một thế giới hoang dã của con người vs thiên nhiên, bạn là thợ săn hay bị săn bắn?

Turtle Rock cung cấp Evolve Stage 2, một trò chơi bắn súng trực tiếp miễn phí thế hệ mới, có thể tìm thấy bốn thợ săn chống lại một con quái vật duy nhất được điều khiển bởi người chơi.

Chứng minh bạn là kẻ thù đầu tiên trong các trận đấu 4v1 độc đáo, tiến bộ tài khoản và nhân vật của bạn, và thống trị thế giới xa xỉ của Shear.
Tất cả nội dung đều có sẵn trong trò chơi và có thể được mở khóa thông qua chơi, miễn phí. Không mua trong hoặc hộp yêu cầu. Tiến triển Giai đoạn 2 đã sẵn sàng cho mọi người.

Kết quả hình ảnh cho evolve stage 2

Các tính năng chính và tính năng mới:
Giai đoạn 2:
Chúng tôi đã cải tiến toàn diện bao gồm việc cải thiện mối quan hệ, cải tiến cho tất cả các nhân vật, cải thiện trực quan bản đồ, hiệu suất được tối ưu hóa và trải nghiệm người chơi được cải thiện. Đó là một trò chơi miễn phí, nhưng đó cũng là một trò chơi tốt hơn.
4v1:
Lấy ba người bạn và săn một con quái vật hoặc đi theo con người thấp hèn như một con thú đang phát triển. Cho dù bạn chọn bên nào, bạn có quyền truy cập vào vũ khí và khả năng mạnh mẽ cung cấp gameplay cân bằng và cạnh tranh.
Hunt Together hoặc Die Alone:
Chọn một thợ săn phù hợp với phong cách chơi của bạn. Cho dù bạn chơi như Trapper, Support, Assault, hoặc Medic, mọi vai trò đều quan trọng và làm việc theo nhóm là chìa khóa để sống sót khi đối mặt với quái vật.
Con thú săn mồi:
Là quái vật - kẻ thù duy nhất - bạn là trận đánh của ông chủ. Sử dụng các khả năng dũng mãnh và ý thức động vật để gây tàn phá, giết người và chứng minh bạn là loài ưu thế.
Hành trình Savage:
Cả thực vật và động vật đều không thân thiện trên hành tinh Shear. Hãy để nạn nhân rơi vào các mối nguy hiểm tự nhiên hoặc sử dụng chúng một cách chiến lược chống lại con mồi của bạn.
Tùy biến nhân vật:
Nâng cấp để mở khóa mới nâng cấp, da và đặc quyền cho lớp yêu thích của bạn: hunter hoặc quái vật. Kiếm được infamia của bạn trên bảng thành tích và trở thành kẻ thù đỉnh

Kết quả hình ảnh cho evolve stage 2

Kết quả hình ảnh cho evolve stage 2

Cấu hình
MINIMUM:
OS: Windows 7 64-bit
Processor: Core 2 Duo E6600 / Athlon 64 X2 6400
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 560 / ATI Radeon HD 5770
DirectX: Version 11
Storage: 25 GB available space
Sound Card: DirectX Compliant Sound card

RECOMMENDED:
OS: Windows 7 64-bit
Processor: Core i7-920 / A8-3870K
Memory: 6 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 670 / ATI Radeon R9 280
DirectX: Version 11
Storage: 25 GB available space
Sound Card: DirectX Compliant Sound card

Tải game
Link game:Tải Game

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chat với chúng tôi