Confess My Love - RhymzesVNGame

Latest

Tải game miễn phí

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Confess My Love

Câu chuyện xảy ra sau giờ học khi Willie quyết định thú nhận tình yêu của mình với cô gái yêu thích của mình, Liza. Anh sợ bị từ chối nên anh do dự trong một thời gian.

Anh có nên triệu hồi mọi can đảm để thú nhận tình yêu của mình với cô?
Tại sao Julie vẫn còn ở đây?
Đừng quên bỏ cuốn nhật ký của mình khỏi những người khác, không ai đọc được.

Bây giờ vấn đề duy nhất là, Willie cảm thấy một điều kỳ quặc trong lớp học này, mà anh ta nên cảm thấy quá quen thuộc.

——————————————————————————
【Giới thiệu nhân vật】
Willie: Người anh hùng không thể quyết định để thú nhận tình yêu của mình với Liza.
Liza: Cô gái Willie thích, luôn hoàn thành các bài tập ở trường trước khi làm việc bán thời gian vào ban đêm.
Julie: Cô ấy khăng khăng đòi ở lại lớp học vì một số lý do không hề biết đến.
——————————————————————————

Đây là một trò chơi mini với 20 kết thúc.
Mỗi người trong số họ là ngắn và không quá năm phút.

Câu chuyện sẽ có những thay đổi tinh tế sau khi bạn có được kết thúc mới mỗi lần.






Cấu hình
    MINIMUM:
    • OS: Windows XP/ Vista/7/10
    • Processor: Intel Core 2 1.06Ghz
    • Memory: 1 GB RAM
    • Storage: 50 MB available space

Tải game
Link game:Fshare Hoặc Steam
Bây giờ link tải sẽ có quảng cáo nhé các bạn!
Vì phải duy trì tên miền nên mình sẽ rút gọn link để kiếm tiền

Hướng dẫn cài game
1.Tải game
2.Giải nén
3.Chơi game ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chat với chúng tôi