FALLOUT 3 - RhymzesVNGame

Latest

Tải game miễn phí

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

FALLOUT 3

Fallout 3 được đánh giá là một trong các tựa game xuất sắc nhất thời đại không chỉ bởi cơ chế gameplay và cốt truyện hấp dẫn mà còn ở cách thiết kế một thế giới trò chơi vượt ra khỏi khuôn khổ thông thường. Fallout 3 nếu nhìn lướt qua có vẻ đơn giản, nhưng nếu nhìn kỹ thì sẽ nhận ra có rất nhiều yếu tố được làm khác đi hoặc vượt trội so với các tựa game thế giới mở khác.
fallout-3-2
1. NỘI DUNG GAME:
Người chơi sẽ vào vai một người dân đang sinh sống trong hệ thống đường hầm Vault 101, một trong những hệ thống được xây dựng để làm nơi cư ngụ cho 1.000 người để tránh sự tuyệt diệt khi cuộc chiến hạt nhân xảy ra. Khi người cha của nhân vật biến mất trong một tình huống bí ẩn, thì người chơi sẽ bắt đầu cuộc chạy trốn ra khỏi hệ thống dường ngầm để lên mặt đất nơi mà chỉ còn là một mảnh đất hoang với những sinh vật đột biến nguy hiểm cùng những người sống sót thù địch để bắt dầu chuyến phiêu lưu tìm lại cha của mình.
Yếu tố hành động của trò chơi thể hiện thông qua những cảnh chiến đấu với các loại vũ khí khác nhau cũng như bắn súng với góc nhìn thứ nhất hay thứ hai và yếu tố nhập vai thể hiện qua hệ thống giao tiếp cũng như lên cấp sau khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc chiến thắng trong một trận chiến. Ngoài ra trò chơi cũng có yếu tố chiến thuật với hệ thống chiến đấu V.A.T.S hỗ cho người chơi trong những tình huống nguy cấp, trong hệ thống này các cảnh chiến đấu sẽ sử dụng hiệu ứng giống như phim với cảnh viên đạn rời khỏi nòng súng, những vũ khí được ném đi và bay đến mục tiêu hay nhân vật chính sẽ xông vào cận chiến… Trong trò chơi người chơi cũng sẽ có được sự hỗ trợ của những người bạn đồng hành (nếu muốn) và mỗi nhân vật sẽ có một khả năng khác nhau cũng như cũng sẽ có kết thúc riêng.
Fallout 3 đã đoạt nhiều danh hiệu sau khi xuất hiện trong hội chợ giải trí điện tử (E3) năm 2007. IGN đã trao danh hiệu Trò chơi của E3 năm 2007 và GameSpot thì trao danh hiệu “Trò chơi nhập vai hay nhất” tại E3 năm 2008. Sau buổi trình diễn của trò chơi trong hội chợ giải trí điện tử năm 2008 thì IGN đã thêm các danh hiệu “Trò chơi nhập vai hay nhất, Trò chơi trên hệ máy tay cầm hay nhất” và “Trò chơi hay nhất buổi trình diễn”. Game Critics Awards đã trao danh hiệu “Trò chơi nhập vai hay nhất” và “Hay nhất trong buổi trình diễn”, GamePro thì trao danh hiệu “Trò chơi trên hệ máy tính cá nhân của năm”.
Cấu hình
Operating Sys: Windows Xp, Windows Vista, Windows 7
CPU: Pentium 4 2.4 GHz / Athlon XP 2500 or better
Memory RAM: 1 GB (XP) / 2 GB (Vista)
Graphics Hardware: DirectX 9.0c compliant card with 256 MB RAM (nVidia 6800 / ATI X800 or better)
Tải game
Link game:Fshare
Link dự phòng:4share

Link hỏng !!!
Báo ngay cho admin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chat với chúng tôi